🔒 Closed Need help about injector

Status
Not open for further replies.

jejk2419

Honorary Poster
Ask ko lang mga ka-PHC about sa problem ko sa injector. Sana matulungan niyo ko. Ginamit ko po yung injector sa CM Flare S3 Power then naglaro ako ng RO Idle Poring Nag hahang yung RO pag pasok sa character selection, pero pag yung Oppo po gamit ko okay nman yung RO khit nka injector. Parehas po sila Kitkat version lang. Ano po kaya problem ng injector sa Cherry?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 195
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Serenitylove

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,596
Total visitors
4,907

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top