๐Ÿ”’ Closed How to make philippine server ehi guys?

Status
Not open for further replies.

Keandree9

Leecher
Goodafternoon guys! Im new here literal. Ask ko lang how to make Ph server ehi's? Para ishare ko rin sa lahat. Thanks in advance! ยฎKean
 
same lang po sa normal na paggawa ng ehi, kaso need mo ng PH server ssh account
 
Thanks sa feedback. Sabi po kasi nila sa Phcorner daw makakagawa ng Ph Server na ehi e, marami kasi naghahanap para makanuod sila ng iWantTv.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - LBJ

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,248
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top