❓ Help Paps pa ask

Status
Not open for further replies.

PHC-Zero

Fanatic
Paps, Ask lang. Nagload ako kahapon 30p. Pero naubos load ko kaka unli sa Coc25 pero ayaw talaga. Kaya napunta nalang sa Coc5, Ngayong pa expire na siya tapos may 10gb left pako. Pwede bakong mag Unli sa Coc25 kahit na di pa expire Coc5 ko? Di ba magagalaw yung 10Gb Balance ko? Thanks sa reply paps
 
Bago ka mag avail magsurf alert on ka po muna para di kainin. Extend mo sya coc5-coc25-coc5-coc25 cycle lang po pag extend :) di yan mawawala pag inextend mo basta wag mo hahayaan maexpired coc mo para di mawala :)
 
Avoid double posting po! ;)
Opo ganun na nga po ^^
Welcome po.
So okay lang paps. Before 1 hr bago ma expire coc5 ko mag buy nako ng Coc25? Di mawawala yung na bug ko? Thanks sa rply paps keep sharing the knowledge

So okay lang paps. Before 1 hr bago ma expire coc5 ko mag buy nako ng Coc25? Di mawawala yung na bug ko? Thanks sa rply paps keep sharing the knowledge
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 428
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top