๐Ÿ”’ Closed Hello ser..

Status
Not open for further replies.

PHC-Ehsaw84

Honorary Poster
Ask lang po sa mga Dalubhasa sa Vpn at injector.. Newbie pa po ako.. Ask ko lng sana akong Payload na working for Smartbro mga Ser..


Thank you & Godbless
 
Salamat sa pag sagot.. Kakabili ko lng ng Smart bro na sim.. Pawala wala kc si globe dito sa area ko... Ang hirap komoneck kay smart bro sulado mga server nila.. Expired yta payload ko..
Kung kay globe ako gumawa isang start ko lng connected agad.. Hirap maka hanap working na payload kay smart
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 639
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ginja

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
2,053
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top