❓ Help About gs

Status
Not open for further replies.
hays , ang malas ko naman nawala ung mb ko sa switch gawa ni rarat rat ko po si gs50 , need po ba na iaccept ung apps na my bayad gaya nung mga coc5 at coc25 ? o pwedeng mag gs bug kahit ung free lang po ung ini accept ? Thanks po sa mga sagot ,
Godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 364
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Anonymously

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top