❓ Help Tanong lang po mga sir

Status
Not open for further replies.

ph-tonie

Enthusiast
bakit po hindi na madagdagan yung bug na ginawa ko napako sa 7.2gig naka 80plus na gs send nako wala pa din nadagdag bakit po kaya? help naman pano ko sya madadagdagan
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-11-23-06-29-866_com.google.android.apps.freighter.webp
    Screenshot_2017-12-11-23-06-29-866_com.google.android.apps.freighter.webp
    21.6 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 490
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Anonymous534

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,777
Total visitors
4,115

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top