🔒 Closed New laptop

Status
Not open for further replies.

Sync00

Honorary Poster
Mga ka PHC magtatanong lang po sana ako kung anong Laptop ang magandang bilhin?
Gagamitin ko din po sya pang Adobe po. 15-20k lang po budget ko or kung tumaas man sa budget ko okay lang po para makapag ipon din. Salamat po sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 377
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Sync00

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,603
Total visitors
2,665

Forum statistics

Threads
2,315,576
Posts
29,183,089
Members
1,182,639
Latest member
Kinukurot
Back
Top