Deleted

Status
Not open for further replies.
tried and tested kona to na extend ko yung 80gb ko using playstore. Pag accept ko ng free 20mb nag laho yung 80gb ko anyways. ok lang 5 petot lang naman yun
 
Negative po yan ts na test kuna oo ma extend yung date expire ni datally pero pag coc5 is 1day lang yan once ma expire yan mawawala yan lahat bug at yung accept mo na free offers ni GSwitch new sim ko kahapon 58gb sa bug kasali na yung tig 20mb kanina na expire yung coc5 clean lahat sa datally
 
Tested mo ba? As in tried na? Sa akin kasi hindi na patungan coc5 ko, before mga 1hr ata ng expiration ni coc5 nag accept ako ng playstore pero sad hindi naman na extend
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
vin_niv

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top