🔒 Closed Any tips to prevent sim blocking?

Status
Not open for further replies.
limitted lang dapat talaga, kasi ginawa ko na iyang change i.p, APN.. Natatanggal padin dat indicator ko,. ngayon banned na ako ng technical department haha sabi magsubmit na daw ako ng letter na naka-PDF at mga valid id's .. ✌✌
Baka naman kasi 2gb ka bago mag change ip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Who Cares

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,188
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top