🔒 Closed Panu paganahin si iphone 4s

Status
Not open for further replies.

SIOUX08

Honorary Poster
wala kasing bypass si iphone 4s lagi nlang humihige nang icloud activation....patulong nman mga boss kong pd b si iphone 4s sa GPP?
 
Mahirap tlaga paganahin si iphone sakit sa ulo tlaga.....hayzzzz....nakakapang hinayang kasi bigay ayaw pa gumana....hahaha....wala bang solusyon dito nang hinde gumagastos nang malaki....hahaha....
 
Mahirap tlaga paganahin si iphone sakit sa ulo tlaga.....hayzzzz....nakakapang hinayang kasi bigay ayaw pa gumana....hahaha....wala bang solusyon dito nang hinde gumagastos nang malaki....hahaha....
Meron sana. Kaso nasa activation locked ka na. No chance na yan.Benta mo na lang pang pyesa.
 
i feel you TS...ganyan din nangyari sa Ipad ng kapatid ko second hand nya nabili....pinatingin namin sa mall mga 8k hinihinging bayad kaya ayun dispaly na lang ngaun..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 905
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GenShiN

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top