🔒 Closed Tanong ko lang po

Status
Not open for further replies.

SiBenEleven

Enthusiast
Tanong ko lang po kung anong problema ng pc ayaw po mag power on eh

nakaauto power on po sya eh pero ayaw nya po mag power on pero may may ilaw naman po yung mother board ano kaya yung problema?


Salamat po sa tutulong
 
Check mo yung power button baka may issue na. Kung ok naman, try mo check yung power cord from power supply connected to Mother Board baka maluwag lang. Pag ayaw parin try mo palitan ng ibang power supply, baka kasi may issue na ang power supply mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 258
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
menin

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top