🔒 Closed Globe 4g signal blocked?

Status
Not open for further replies.

noobka13

Enthusiast
Hi mga PHC!

Question and survey lang.

Sino dito hindi na ma-acesss 4G signal ni globe while using GS Bug+Injector?

~~Lahat na kasi ng trobleshooting steps ginawa ko sa phone ko, ayaw na talagang lumabas ng 4G signal. Blinocked na kaya ni Globe 4G signal ko?

Thanks in advanced sa mga mag rereply.


  • UPDATE
Selected areas lang pala yung walang 4G talaga. :) Maintenance ni Globe. Panic mode ako. Haha!


Salamat ulit sa mga nag rereply.
 
Blocked din po sakin. Luzon area.
Ayaw po mag kasignal ng modem ko B315s-936 wala po sya settings para gawing 3g. No signal lang po sya.. hindi po kaya nasira modem ko?
 
Blocked din po sakin. Luzon area.
Ayaw po mag kasignal ng modem ko B315s-936 wala po sya settings para gawing 3g. No signal lang po sya.. hindi po kaya nasira modem ko?

Baka kasi di pa openline at full admin modem mo... kaya naka locked pa siya sa 4G/LTE lang. Talagang hindi magkakasignal o red light lang siya pag walang masagap na 4G signal.
 
Baka kasi di pa openline at full admin modem mo... kaya naka locked pa siya sa 4G/LTE lang. Talagang hindi magkakasignal o red light lang siya pag walang masagap na 4G signal.
siguro nga boss. Binigay lang kasi sakin to e. Kaya LTE lang nasasagap nya. Kala ko kasi nasira na hehe.. salamat boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
yoshkie163

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top