🔒 Closed Ask ko lang po about gs bug

Status
Not open for further replies.

shrek99

Honorary Poster
Goodmorning guys, ask ko lang sana kasi meron ako nakuha 20gb sa bug pero coc5 lng na register ko tanong ko lng if mag register ba ako ulit sa coc25 mawawala ba ung 20gb data ko? Or extended lng sya talaga? Salamat sa sasagot. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 510
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
JC57

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top