🔒 Closed Ovpn config sg server for online gamers

Status
Not open for further replies.
Ehi config format yan paps ah,
Pwede rin po ata sa ovpn need lng ganito format...
ex.
http-proxy 46.101.171.24 80
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host ssl.gstatic.com
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host ssl.gstatic.com
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forward-Host ssl.gstatic.com
 
Pwede rin po ata sa ovpn need lng ganito format...
ex.
http-proxy 46.101.171.24 80
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host ssl.gstatic.com
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host ssl.gstatic.com
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forward-Host ssl.gstatic.com
Oo pwede paps..may ganyan format din ako dati
 
Nice! Thanks. Working. Hanap na lang ng server.
May tanong lang po ako boss.
Naba bypass ba ng ovpn ang data cap?
Im using surfmaks promo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ar13z999

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,887
Total visitors
4,079

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top