🔒 Closed Autobugger (12 in 1) package + tutorial (updated!)

Nakatulong ba sa iyo ang 5 in 1 Auto Bugger ko?

  • Oo

  • Hindi

  • Maglalike nalang ako.

  • Magcocomment nalang ako.


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Hello kuya working naman sya sakin.
Tanong ko lang po ano ba daoat gawin para fi huminto to auto touch nya.
kase tumitigil talaga sya after 5-10mins po..
Salamat kuya
set phone sleep never. or yung pinakamahabang time ng naka on screen siya. wag hayaang mag sleep. set to surfalert off kung walang kang load na 5 or more. para walang pop up msg. mag stop siya kung may pop up
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 79K
    Views
  • 734
    Participants
Last reply from:
jonel0924

Online now

Members online
918
Guests online
1,692
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top