🔒 Closed Full connect..!! full speed..!! 1click connected..! super lowping..!!! no disconnect up 5hours..!!!

Status
Not open for further replies.

Zayck-Lhon_05

Forum Veteran
guys eto uli para sa tuloy tuloy na kasiyahan nyo at hindi na kayo palipat
lipat ng ehi,,

sasabihin ko na benefits neto sa tuwing
kumukuha kayo sa akin ng ehi...

may payload ako na mabilis kumonek
may payload ako na mabagal magbawas ng mb..
may payload ako na para sa sobrang baba ng ping..
may payload ako na napakabilis mag download..! try mo pa..

ang kulang na lang mag follow ka para updated ka sa mga new config ko...


link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


mapapa "wow" ka nalang...
 
Ts bakit .apk extension ng file mo?
Nakakasira ng phone yan..
Kawawa Kung na accidentally install nila yan,
Kasi mg pop up mga ads every 5mins sa screen.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 302
    Replies
  • 15K
    Views
  • 267
    Participants
Last reply from:
edujagnes

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top