🔒 Closed Unlimited internet working as of 01/02/18

Status
Not open for further replies.
Not working ang "UNLIMITED" nagsayang lang ako ng load. Working sya nakakaregister pero CAPPED sa 50mb or 20 mb sguro di pa ako nakakapagplay ng youtube DC agad sa injector. Sa wakas at may nagfeedback na ano? Lahat na makikita dito lahat "Thanks ts,feedback later" at "salamat lodi".

Again, wag na po magsayang ng load dito sa paasa post ni TS.

#walanatalagangunli
 
Not working ang "UNLIMITED" nagsayang lang ako ng load. Working sya nakakaregister pero CAPPED sa 50mb or 20 mb sguro di pa ako nakakapagplay ng ÿôutubê DC agad sa injector. Sa wakas at may nagfeedback na ano? Lahat na makikita dito lahat "Thanks ts,feedback later" at "salamat lodi".

Again, wag na po magsayang ng load dito sa paasa post ni TS.

#walanatalagangunli

ganyan talaga lng mga tao dito, feedback later pero wala nmn pala, thanks lng kahit hiundi tlaga gumana, wala lng pang maintain lng sa estab, or at least increase post count lng ba
 
ganyan talaga lng mga tao dito, feedback later pero wala nmn pala, thanks lng kahit hiundi tlaga gumana, wala lng pang maintain lng sa estab, or at least increase post count lng ba
From page one hnggng last page pare pareho mababasa mo. hahaha kakatuwa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 107K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
AeronLamsen

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top