🔒 Closed Request for new anime

Status
Not open for further replies.
Mga Master!!!!
Ano po ba yung magandang anime na kaka-release lang po ngayon?
Gusto ko po kasi yung konti palang episodes para masusubaybayan ko, hirap kasi nung iba...nasa 300 plus na.

Thank you po mga Master.
 
Made in Abyss
Tsuki ga Kirei
Youjo Senki
Classroom of the Elite
Knight's & Magic

Yan yung top 5 anime ko this year excluding anime from fall 2017 kasi konti pa ang napapanood ko dahil hinihintay ko munang matapos yung season bago ko panoorin.
 
ongoing
-black clover
-just because!
-mahoutsukai no yome
-blend S
-net juu no susume
-inuyashiki
-dies irae
-houseki no kuni
-ousama game
-imouto sae ireba

summer 2017
-kakegurui
-gamers
-youkoso jitsoryoku
-made in abyss
-isekai wa smartphone
-princess principal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 175
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
pienutubtter

Online now

Members online
382
Guests online
1,843
Total visitors
2,225

Forum statistics

Threads
2,317,013
Posts
29,189,144
Members
1,182,205
Latest member
gg2gg2k27
Back
Top