🔒 Closed Gs bug no more as of 8 pm?

Status
Not open for further replies.
deep breath muna mga lodi.. bka atakihin kau sa puso kpag tuluyang nawala switch... enjoy nio lang mga naipon nio na data hahaha download nio na lahat ng hd movies
 
ayaw ko ng mag bug... nasasayang lang 5 pesos ko, wala naman akong maisip na i download. kung meron man, nakaka bwesit pa rin kasi sobrang bagal... hehehe...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
ARZE21

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,413
Total visitors
3,660

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top