🔒 Closed Pa help naman po.

Status
Not open for further replies.

medmed79

Journeyman
Bakit po naging ganito yung data ko sa g.s kanina may 519mb pa ako ngayon nawala na. :(
Sinubukan ko kasi yung mga bug na nababasa ko dito. Tapos biglang ganito nalang.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-10-18-56-33.webp
    Screenshot_2017-12-10-18-56-33.webp
    19.2 KB · Views: 19
Kanina lang po ako nag accept sa g.s sabi sa globe switch dec 15 pa expird nung 519mb ko. Tapos nagtry ako ng bug taoos yan napo nangyari. Btw salamat sa reply.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 412
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
medmed79

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,736
Total visitors
5,948

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top