🔒 Closed Gs bug extend

Status
Not open for further replies.
Hindi po pwede ang pogo kasi kung mapapansin mo pag inaccept mo yung free offer na pogo naka hiwalay yung free mb nya sa gswitch mb.
 
OK po Salamat tan na lang din gain ko
Paano ba sa globe para hindi nya kaininin yung load kasi pag nagpaload ako ng 25 at i open si gswitch pag click ko kay coc25 hindi na sapat load ko . Kailangan bang itext si surfalert on? Or dapat naka off?
 
nasabukan ko na yan, di sya makaka extend. Hiwalay yung data ni POGO.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jenny26

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top