❓ Help Gs bug no need vpn/ no need ehi

Status
Not open for further replies.

hennmart

Eternal Poster
About GS bug!!

Guys sinu po nakaka pag browse dito kahit walang vpn at ginagamit na ehi config.?

Kasi ako nakaka browser ng mga site kahit walang vpn or any config.
Maliban lang kay youtube..

May nakapag try na ba mag avail ng youtube promo sa gs para mapagana..?
Mas mabilis kasi pag walang vpn.

Feedback salamat..
Malaking tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,802
Total visitors
5,057

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top