🔒 Closed Kailan ba maeexpire gs bug ko ?

Status
Not open for further replies.

jasyurico18

Established
Nag accept po ako kanina coc para makabug po ako ...good to say it works.but before that may balance pakong mb na maeexpire 4 days after.... tapos po yung sa datally ko in total may 12gb ako at sa jan.6 pa daw maeexpire...san po ba ang totoong xpiration date ko ? yung sa datally na jan.6 o sa coc na 22hours o sa balance mb ko na after 4 days pa ?? in case na sa coc/22hours ano po ways para maextend? rpost
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 705
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jasyurico18

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,735
Total visitors
5,153

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top