🔒 Closed At10 dead na ba?

Status
Not open for further replies.
kadalasan kaya ayaw kasi ung remote proxy na gamit mo at Dead na kaya minsan akala d kumakagat try mo magpalit ng magpalit ng rp pag ayaw
 
Ganan din sa akin dati tapos nung pinalitan ko yung RP, gumana kaso sobrang bagal kaya yun konting tweak sa payload, lumilipad na ulit sa bilis. AT10 pa din gamit ko hanggang ngayon. Trial and error lang taaga sir
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 650
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Miztiza

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top