🔒 Closed Nwala yung bug ko pero connected ng vpn

Status
Not open for further replies.
Try mo po .
Mwawala yang nasa gs mo na 100gb .
Pangalawa na po yan nwala sakin ngayong araw .
Una yung pinatungan ko ng free offers pag check balance ko 150MB nlng natira sa 2.1gb ko .
Hahaha sa mga nag patong nang free offers dapat nung kakabug mo lnag halimbawa last accopt mo kay gs sunod muna si free offers sa mga nag patong sigurado ako tapos at nakalipas ang bug nyo saka kayo nag patong ganyan din ang nanyari sakin.
 
Paalala ko sa mga mag papatong nang free offers dapat yung one day offers at dapat sa mga mag bubug palang if bug na yan nang isang araw or ilang oras na wag kana mag patong mawawala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Online now

Members online
1,233
Guests online
4,031
Total visitors
5,264

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top