🔒 Closed Smart sg 7days a10 2017-12-09 hpi/hnh

Status
Not open for further replies.
ayan ginawa ko error sa smart po yan kaya tiis muna ako config ng iba pra makanet lang salamat
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    82.1 KB · Views: 13
sa mga nakapagdownload na ng config hanap kayo ng remote proxy na bago yung tatlo na nilagay ko hindi na gumana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
eipeng

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,392
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top