❓ Help Help naman

Status
Not open for further replies.

Ako_si_Joroz

Forum Veteran
naka reg kasi ako coc 25 tapos 5gb lang na bug ko mauubos na pwde ba mag bug ulit pag naubos ko un tapos di pa cut coc25 ko
 
Papatong pa yan until sa 7days na expiry ni coc25 na which is 7days. None unless matatakpan na ni Globe ang butas ni GS50 maya 10pm starts upto 6am tomorrow ng maintenance. Kaya nag iipon na ako ng data. Sana di mawalis yung naipon lol stop na siguro ako gamit nito maya para di ma detect ni Globe yung bug
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 439
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
darknebula

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top