🔒 Closed Gswitch bug!

Status
Not open for further replies.
Pahirapan na maka bug ng gosurf50 ngaun ah. Or sa globe lang. Kanina pa ako pindot ng pindot 8GB pa lang nakuha ko. Sa TM ko ang bilis maka imbak.
 
Meron pa po mga repapits. First time ko po nag try neto tinadtad ko lng ng tinadtad umabot ng 8gb ung akin sa triangle. Ask ko lng need ba nakakonek sa vpn ng switch for it to work feeling ko kasi pag hnd ayaw kumagat

Thanks mga lodi
 
Punta ka sa bagong thread sa loon ng ehi file may info pano gnawing para maiwasan ang pagkawa ng gb bug mo kapag na expired coc5
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 792
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Raisekazeqa

Online now

Members online
1,200
Guests online
4,320
Total visitors
5,520

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top