🔒 Closed Is the bug dead?

Status
Not open for further replies.

Phc-Khyle

Eternal Poster
Nag popup yung message kanina na wala na daw akong load. Nakakapagtaka kasi nung miyerkules pa ako nag paload.
Share ko lang to baka patunay to sa pagkawala ng bug. Delete this if hoax
 
Hahaha basta nak SURFALERT ON KAYO LILITAAW TALAGA YUN. Tes nyo surfalert off hindi na lilita yun hahaha
 
Wwg nang mag bug if nakabug kana mawawala yan if hindi ka register sa coc2 or coc5 pag gusto mo ulitin dapat nak reg ka parin sa promo subok ko na yan
 
Sa akin nag txt si globe na "youve used up your mb" ngayun...akala ko nawala na ang gs allocation ko... kaya ginawa ko nag on/off data ako...tapos nag konek ako ulit sa injector sabay check sa triangle at salamat andun pa rin ang gs allocation sa bug at naka konek ako..hehehe dahil siguro to sa maintenance ngayun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 644
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
k_9

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,114
Total visitors
5,348

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top