🔒 Closed Gs bug help

Status
Not open for further replies.

Sasuke216

Journeyman
Ask ko lang sa mga lodi at mga pro na ka-PH. I've tried multiple times yung bug. Pero hindi nada-dagdagan yung data ko. Pero napansin ko kahit nagdl ako hindi nababawasan yung data ko. Ano ba yon mga lodi? Bug na ba ko non? Salamat sa mga magre-response.
 

Attachments

  • Screenshot_20171209-200847.webp
    Screenshot_20171209-200847.webp
    22 KB · Views: 13
Trick ko nyan para mag appear agad ang data balance. Change APN wagmo e disco ang data ha pag change apn tapos airplane mode. Off airplane mode connect injector. Check triangle boom nag update na. Sa datally idk kung ok yan as i know di pwedi mag vpn pag mag datally
 
Sige mga lodi. Salamat po sa response. Failed nga po siguro pagbug ko kase kanina pa sya ganyan e. Di nagbabago.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 430
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Sasuke216

Online now

Members online
1,233
Guests online
4,031
Total visitors
5,264

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top