❓ Help Ask lang po..

Status
Not open for further replies.
noong pag november, Ambilis po ng pagsusurf ko gamit ang http tsaka may ssh ako nun 4G din sa cp, ayaw nya ding mwala nung bilis ng net. Nakapag DL ako ng 4 na movies sunod sunod pa yun hanggang mag expire na yung ssh ko tas madami madaming app (hehe)

GS bug lng din ba yun? or sa server lang sa shh?

...sorry
po
kung
stupid
question
ito pra sa inyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 299
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Shann___011

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top