❓ Help Pa help po about smart

Status
Not open for further replies.

edwinloser

Eternal Poster
paano ba i stop or i off ang play prime promo
kasi di working saakin si ALL STOP

gusto ko ng tanggalin si play100 ko
kasi may cap ang fb ko ..kahit naka register sa gigasurf

sana may makasagot..
 
actually tumawag din ako kay smart kasi may ipapaoff din sana ako na promo...kaso sabi ng smart wala pa raw silang ganung feature na makapagstop ng promo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 757
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top