🔒 Closed Ganito rin ba sainyo..?

Status
Not open for further replies.
Walang promo lumabas..try to force stop app mo at open ulit gs..pag wala pa din clear data mo na si gs app mo at register ulit..sana nakatulong. Hm..dagdag ko lang wifi ba gamit mo? Ganyan mangyayari pag wifi gamit mo kong ibang sim ang sinalpak mo sa wifi mo na hindi naka reg.sa gswitch app sa phone mo..
ok po try ko yang sinabi niyo po.. yup master nag wifi nalang ako kasi nga ganyan ang nangyari pero limited lang itong wifi na ginagamit ko sa may ari lang nitong apartment na tinitirahan ko.... nag pa load sila ngayon kaya naka intwrnet ako.. any way ganun pala maaring mangyari din kapag gumamit ako ng wifi salamat master.. it helps me alot.. god bless..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
k_9

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top