❓ Help Corrputed sim

Status
Not open for further replies.

Zerofourone

Honorary Poster
Hello nasira kasi yung phone ko nag loop restart. Nag factory reset na ako and clear cache. Wala parin effect. So nilipat ko nalang ung sim ko sa isa kopang spare na phone and hindi na siya ma detect. Inilipat ko ulit yung sim sa ibang phone same lang din nangyari hindi ma detect.

May paraan pa ba na ma recover ko yung sim ? kahit ung phone derectory lang work phone ko kasi yung nasira.
 
first, check mo muna imei mo papsi by dialing *06# kung walang imei na lumabas or invalid, yan ang reasons kung bakit di nareread sa cp mo ang sim. second, check mo rin ang basedband version mo sa settings, kung none or unknown ang lumabas, reason din yan kung bakit di maread sa cp mo ang sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 386
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zerofourone

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top