🔒 Closed Goodbye ip5s

Status
Not open for further replies.

keano001

Leecher
Ask ko lang po nag factory reset kasi yung pinsan ko ng iphone 5s 11.1.2 ios version naka 3g gpp siya. Ang sabi niya po inalis nya muna yung chip at sim sa loob tapos inalis niya apple id saka niya nireset pinili nya daw erase all content ngayon po d na po sya magamit kasi naka stock lang po sa activation pag inaactivate failed lagi pa sagot po kung di na masosolusyunan yun salamat po godbless po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 429
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Keala Kazumori-Sakamoto

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,355
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top