🔒 Closed Help how to use gs bug on pocket wifi

Status
Not open for further replies.
Bali yung sim air na binabad ku nilagay ku sa pocket wifi. Plan ku sana gamitin xa sa pc kaso wala gswitch sa pc po.pasenxa na maraming tanong newbie lang po kasi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 832
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tilamsik

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top