🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

khendash

Enthusiast
Pa help po na häçk fb ng asawako. ngayon gina gamit pang loko sa mga buy n sell group nag bebenta ng freenet. Ng bobogus. Gusto ko sana na masira na para wala na cya maloko.
 
as in sa america. White house. Seryoso aq sir kung may fb ka pm kita send ko picture ng mga naloko nya.
 
Baka lang po may magaling mag häçk. Dito or. May makatulong mag report para mawala na yung acount. Diko na kc alam gagawin ko.
 
Need ko po talaga ng tulong nyo. may mga naloko na kc. Pic pa ng asawa ko. gamit nya. Baka asawa ko pa makasuhan
 
Pamass Report mo nalang Ts! :) para masunog yung account :D.

Report po muna namin sa pulis. para kung sakali may naloko na. di kami yung mapag bintangan.
 
Tama yan paps...report muna.para sure Hindi kna kabahan..

Oo nga sir ea. Sumasakit ulo ko sa problema nato.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 535
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
khendash

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top