🔒 Closed 50mb nalang si google play promo mga bes.

Status
Not open for further replies.
Ewan ko lang po, kasi alam na nila ang method natin kaya ganyan na ngayun, masaklap pa ay kapag active si ps at expired na may countdown sya.. But the last po na inavail ko si ps nakashow 75mb nalang pero nung pagdating sa triangle 150mb padin. Diko lang sure ngayun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 878
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
1,213
Guests online
3,232
Total visitors
4,445

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top