🔒 Closed Help: paano po pabilisin mga config?

Status
Not open for further replies.

winrichdumlao08

Established
Matagal tagal na din po akong gumagawa ng sarili kong ovpn config ngunit di ko pa din alam kung paano ito pabilisin anong site po ba kayo gumagawa tsaka anong average speed nya? Sa vpnjantit ako gumagawa around 1 mbps lang sya sakin minsang di pa umaabot hanggang kbps lang. Sana po may makatulong sakin :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 609
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mhieqoh06

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,780
Total visitors
5,010

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top