❓ Help Nawala data ko sa switch

Status
Not open for further replies.

JNiko

Enthusiast
Magandang hapon!

Matanong ko lang sana kung may nawalan ba ng data ang iba dyan. Nawala kasi bug na data ko mga 10gb.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-07-18-15-45-080_com.google.android.apps.freighter.webp
    Screenshot_2017-12-07-18-15-45-080_com.google.android.apps.freighter.webp
    26.6 KB · Views: 16
  • Screenshot_2017-12-08-16-44-26-553_com.google.android.apps.freighter.webp
    Screenshot_2017-12-08-16-44-26-553_com.google.android.apps.freighter.webp
    21.5 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 405
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lina nverse

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,075
Total visitors
3,251

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top