🔒 Closed Globeswitch & gosurf buggers☣️update 12*20*2017☣️

Status
Not open for further replies.
> Pasinsya na ka PHC, nawala kasi config ko dahil ng ng upgrade ako ng OS sa phone. Kayat nag changed ako ng configuration. :)
 
Nice one.. ito hanap ko.. my gs na ako na ipon.. ayaw naman magconnect, ito lang pla kulang..salamat
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-14-21-00-37.webp
    Screenshot_2017-12-14-21-00-37.webp
    58.9 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 155
    Replies
  • 7K
    Views
  • 136
    Participants
Last reply from:
spikes

Online now

Members online
511
Guests online
7,230
Total visitors
7,741

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top