🔒 Closed Smart pocket wifi

Status
Not open for further replies.
Meron ata bayad openline nyan.. Kung yan yung tig 888php na 4G-HSPA+.. Mas mahal ng kaunti yung 4G-LTE na pumapatak na, 1250php..
 
nagkaron ako nyan, may bayad nga open line nyan, sa smart ko binili 888, okay lang speed nya, max na nakuha ko na speed ay mga nasa 5-7mbs naman, kung kaya naman ng budget mo yung 1250 na lang na lte ng smart kunin mo, yung evoluzion FX PR3L na model nila yung bago dito meron way para maopen line via code lang, andito na din sa forum. eto sure na LTE siya, medyo mabagal lang ang GUI access pero okay naman speed.
 
nagkaron ako nyan, may bayad nga open line nyan, sa smart ko binili 888, okay lang speed nya, max na nakuha ko na speed ay mga nasa 5-7mbs naman, kung kaya naman ng budget mo yung 1250 na lang na lte ng smart kunin mo, yung evoluzion FX PR3L na model nila yung bago dito meron way para maopen line via code lang, andito na din sa forum. eto sure na LTE siya, medyo mabagal lang ang GUI access pero okay naman speed.

may bayad ba yung openline via code nyan paps? or may software na gagamitin via PC?
 
sa FX PR3L wala, libre dito sa forum, hanapin mo lang, meron na tutorial paano gagawin. :) Enter mo lang yung MEP code unlock na siya kaagad, ganun siya kabilis. Pero sa ZTE meron bayad yung code.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
killpatrick06

Online now

Members online
669
Guests online
6,398
Total visitors
7,067

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top