🔒 Closed Pasagot po plss

Status
Not open for further replies.

zilch07

Leecher
Gpp activated po iphone ko tas nag update po ako ng os.hindi napo gumana yung gpp ko.sinubukan ko pong i format pero ayaw napo mag activate US ATNT po carrier non.gagana pa po ba bagong gpp doon?
 
Kung naka IPHONE lang din sana ako..
Siguro.. nasagot ko na ang katanungan mo.. :)

Pero wait mo lang boss.. may sasagot din dito.. abang abang lang sa mga lodi natin dyan :)
 
Oo gagana yan paps ganyan ngyari saken hahaha ang laki ng nagastos q sa kakapalit ng gpp lte chip nung pero mag wowork yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 725
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CarlxCx09

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top