🔒 Closed How to use gsbug

Status
Not open for further replies.

mr-cloud9

Enthusiast
Mga bossing, pasensya na pi, tanong ko lang saan ko ba pwede magamit yung 84 gb ko sa gsbug? Okay lang ba if direct mobile data or sa vpn? Or sa switch ba mismo. Salamat sa sasagot.
 
Pwede naman walang vpn working naman kahit data lang sya pero kasi depende padin kasi minsan mahina pag data lang kaya kailangan gamitan ng vpn :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 789
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Kenie Chie

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top