❓ Help Gs bug 1month validity

Status
Not open for further replies.

PHC-BlackQuantum

Forum Expert
di ba pag new sim sa globe may free 1gb for 1 week na nagiging 1 month? natry nyo na ba na magbug ng globe switch at pumatong ang validity nito at naging 1month? kahit naexpire na yung coc eh di nawala yung gs bug?

curious lang kasi ako. pag gumana at effective ill buy many sims pang reserba para next year. may mga sims pa kasi dito sa amin na may free 1gb ni switch.

salamat sa mga sasagot. God bless..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
manta644

Trending Topics

Online now

Members online
719
Guests online
2,204
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top