❓ Help Free browse ba ngayun?

Status
Not open for further replies.

PHC-marky

Forum Guru
nilagay ko lang kasi yun bug sim ko na gs sa modem tapos nag konek ako ng vpn tapos ok na then na dc yung vpn ko pagkatapos nun tuloy tuloy na connection ko then nag speedtest ako din sa globe nga yung ip address ko then ang baba pa ng ping hahaha
upload_2017-12-8_10-40-32.webp
 
Ah opo need nga talaga gamitan ng vpn pag ganun kasi pag modem ang gamit di pwedeng direct sya 30mins. Lang sya gana pag walang vpn na gamit ^^
yep po minsan komokonek tapos na ddc bigla kaya need talaga vpn hahaha sana permanent nalang sana yun kahit no youtube lang basta lowping sa steam hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 669
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
daclan23

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,437
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top