🔒 Closed 100gb or more in just simple click

Status
Not open for further replies.
Working po. I got 20gb in 1 hour :) salamat dito! Quick question lang, kung sa globe switch nakapangalan yung data, kailangan bang active yung globe switch para magamit ko sya? First time ko kase mag-bug eh. Thank you sa sasagot.
 
Working po. I got 20gb in 1 hour :) salamat dito! Quick question lang, kung sa globe switch nakapangalan yung data, kailangan bang active yung globe switch para magamit ko sya? First time ko kase mag-bug eh. Thank you sa sasagot.
no sir need ng vpn para magamit mo yung data ng gswitch
 
Pano po yang vpn sir? Pa-tut naman po kahit konti lang. Kaya pala nagtataka ako hindi nababawasan yung 20gb na nakuha ko. Hehe. Salamat sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 473
    Replies
  • 34K
    Views
  • 376
    Participants
Last reply from:
ryancantkd

Online now

Members online
546
Guests online
7,750
Total visitors
8,296

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top