🔒 Closed Higu speed hammer vpn no load

Status
Not open for further replies.

370kratos

Honorary Poster
Hindi ko po ma i put dito yung image ng setting ng hammer ang setting ay

Lport: 443
Rport:9201

Tapos piliin mo yung dpu

Mas mabilisnkasi yung dpu kesa sa tcp sa mga naka tcp need pa nila ng mgc pero pag naka udp naman kahit default n lang
 
Thanks for sharing,working po sya,pangasinan area,magandang gamitin para sa GS bug
 

Attachments

  • Screenshot_20171208-013932.webp
    Screenshot_20171208-013932.webp
    76.3 KB · Views: 13
  • Screenshot_20171208-013949.webp
    Screenshot_20171208-013949.webp
    27.1 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Leaf

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,736
Total visitors
5,948

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top