🔒 Closed Bug ng globe switch pumapatong pala ang data

Status
Not open for further replies.
nice one ts. pero pano po yung steps. at anong sim po pwd? laking tulong po kasi to sa cell phone repair shop ko. pa pm po yung tutorial. at pwede po ba ito sa tm easyplan??
 
tanong lang po.. kakabug ko lang pano po gagawin? basta magaccept na lang po ba ako ng gs50 ulit tapos papatong na yung data? di po ba to mawawala? may gagawin pa poba? salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
SilentBoozero

Online now

Members online
952
Guests online
4,847
Total visitors
5,799

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top