🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

Naabi

Forum Veteran
Hello po mga kasama, ask ko lang po kung na-aaccept nyo ba po lahat ng offer sa gs before mag 1 hour? kasi po ako hirap na hirap po ako mag accept ng offer kahit madalling araw e. Mga 50-60 lang po na-aaccept ko. May trick po ba kayo para mapabilis ang pag accept ng offer? or depende sa lugar? marikina rea po ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 593
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Satsuki Momoi

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top